Chào mừng bạn đến với Kí Lô Deli. Trước khi sử dụng dịch vụ của Kí Lô, vui lòng đọc kỹ Chính sách
hoạt động dưới đây để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình với chúng tôi. Bất kỳ tính năng mới nào được
bổ sung hoặc mở rộng đối với Dịch Vụ thuộc phạm vi điều chỉnh của Chính sách này, nhằm mục đích điều chỉnh việc bạn sử
dụng Dịch Vụ được cung cấp bởi Kí Lô.
Bằng việc truy cập website kilo.vn, bạn đã chấp nhận và đồng ý với
những Điều Khoản Dịch Vụ này và những chính sách bổ sung được dẫn chiếu theo đây. Nếu bạn không đồng ý với Chính
sách hoạt động này, vui lòng không sử dụng dịch vụ hoặc truy cập vào trang web kilo.vn
I. Hướng dẫn đặt hàng
Hiện tại, Kí Lô có địa chỉ cửa hàng tại địa chỉ Cơ sở 1: 181 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Cơ sở
2: S2-09 Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Quý khách hàng có thể đặt hàng tại website hoặc mua trực tiếp tại cửa
hàng.
II. Chính sách giao hàng
1. Các phương thức giao hàng
Kí Lô sử dụng các phương thức giao hàng gồm:
- Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Kí Lô
- Kí Lô giao hàng trực tiếp
- Kí Lô giao hàng thông qua các đối tác vận chuyển
2. Khu vực giao hàng
- Kí Lô giao hàng tới tận nhà của Quý khách hàng tại địa bàn thành phố Hà Nội, trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
- Chúng tôi phục vụ giao hàng cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ.
3. Thời hạn ước tính giao hàng
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Kí Lô sẽ xử lý đơn hàng. Dựa vào địa chỉ nhân hàng và giờ giao hàng mà khách hàng yêu cầu, Kí Lô sẽ phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc giao nhận. Kí Lô nỗ lực để đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng thoả thuận với khách hàng khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên của Kí Lô hoặc đối tác vận chuyển không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng Quý khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Kí Lô sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy đơn hoặc tiếp tục.
4. Kiểm tra hàng hoá
Kí Lô giao hàng tới Quý khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố của đơn hàng như: phiếu giao hàng, hoá đơn, tình trạng đóng gói, số lượng sản phẩm…Việc kiểm tra không bao gồm việc mở hộp/gói sản phẩm, ăn thử sản phẩm…
Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hoá đơn thanh toán cho nhân viên giao hàng và giữ lại một liên hoá đơn bán hàng đi kèm.
III. Chính sách đổi trả
Trong quá trình chế biến món ăn, xử lý đơn hàng, hoặc vận chuyển sẽ có thể xảy ra những sai sót ngoài ý muốn. Quý khách hoàn toàn có thể đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới đây:
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm được cung cấp bởi Kí Lô:
- Sản phẩm giao sai so với đơn đặt hàng của Quý khách.
- Chất lượng không đảm bảo như định dạng ban đầu hoặc có các hư hỏng như bị đổ, vỡ, nát.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng
2. Quy trình đổi, trả hàng
- Quý khách thông báo các vấn đề về hàng hóa với Kí Lô thông qua các phương thức hoặc kênh giao dich như website, fanpage, hotline ngay sau khi nhận được hàng và phát hiện lỗi.
- Nhân viên Kí Lô sẽ kiểm tra và giao lại đúng như đơn hàng đã đặt của quý khách.
- Tuỳ theo phương thức thanh toán ban đầu của quý khách, Kí Lô sẽ hoàn tiền hoặc đổi trả hàng cho quý khách theo cách thức được thống nhất giữa hai bên.
IV. Chính sách thanh toán
1. Phương thức thanh toán
- Kí Lô áp dụng phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD): Người mua trả tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển (shipper) vào thời điểm nhận hàng.
2. Điều kiện thanh toán
- Quý Khách lựa chọn phương thức thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
- Kí Lô không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào quý khách phải chịu đến từ việc quý khách không bảo mật thông tin tài khoản hoặc thông tin thanh toán của mình.